อันดับ 10 ภาพยนตร์ในดวงใจของคุณมีอะไรบ้าง มาแลกเปลี่ยนกัน
ของผมก็ตามนี้ครับ1.BiG Fish
2.FighT CluB
3.The PianisT
4.Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998)
5.Empire Record
6.Great ExpectationS
7.As GooD aS iT GetS
8.Pan`s Lyberith
9.GonE in 60 SecondS
10.CloSeR
แล้วมีเวลาจะบอกจุดที่จี๊ดที่สุดในแต่ละเรื่องว่าผมชอบตรงไหนของเรื่องนั้นๆครับ
แล้วของเพื่อนๆละครับ มีเรื่องอะไรบ้าง ผมชอบสุด The last emperror ,มันเป็นทั้งประวัติศาสตร์ชีวิต Forrest Gump Lord of The Rings ^.^ ซีรี่เรื่องนี้ ไม่เคยดูอะไรที่มันและสะใจมาก่อน
24 season
ติดตามมาด้วย ลุ้นกันข้ามปี
Prison Break
ซีรี่สงครามที่มันอีกเรื่องคือ
Band of Brother
Om Shanti Om - โอมซานติโอม รักอมตะ หนังอินเดียที่น่าชม https://1080ip.com/thread/1637/1/1 somewhere in time ครับ เพลงเพราะมาก เนื้อเรื่องคลาสสิก เห็นหลายท่านๆ เลือกหนังที่ประทับใจมาหลายๆ เรื่อง สำหรับผมอยากแชร์ ความเห็นกับหนังที่ชอบ เพื่อเป็น Idea ให้ท่านอื่น ที่อยากจะดูหนัง ณ เวลานั้นแล้วเลือกไม่ถูก (โดยเฉพาะเวลาเลือกจาก HD ที่มีให้เลือกเกือบ 200 เรื่อง กดเลือกวนไปวนมาก็หลายรอบ) แต่ถ้าอารมณ์นี้แล้วจะเลือกเรื่องอะไรดีและมันก็ยากที่ที่จะเลือกหนังในแนวทางที่แตกต่างกันมาจัดอันดับ 1-10เหมือนกับถามว่า ส้มตำปลาร้ากับ Stake เนื้อวัว อะไรอร่อยกว่ากันเลยขอแยกเป็นประเภทต่างๆ ที่ดูแล้วอยากที่จะลืมได้ อย่างละ 1 เรื่อง (แต่จริงแล้วชอบหลายเรื่อง)ดังนี้
1) บู้เลือดสาด ซาดิสต์ ต้อง Gladiator ดูแล้วเต็มเปี่ยมไปด้วความรู้สึก สะใจ น่าสงสาร การเอาตัวรอดของคน ความรู้สึกของคนที่อยู่ในสงคราม
2) รักโรแมนติก Titanic ดูแล้วเศร้าทุกรอบ ชีวิตที่เปรียบได้กับการจุดพลุงานฉลอง มันสวยงามสว่างจ้า แล้วก็ดับวูบไปในทันที
3) แนววิทยาศาสตร์ Super Hero Iron man มันสนุกกว่าที่ผมคิดไว้ ตอนหนังออกใหม่ๆ ไม่อยากดูนึกว่าจะแบบบ้านๆ เหมือนเรื่องอื่น
4) ตื่นเต้นเร้าใจเติมเต็มจินตนาการ Avatar คงไม่ต้องอธิบายนะครับว่าตื่นเต้นแค่ไหน ภาพจาก DVD ,Blu ray เต็ม 100
5) การตูน Animation ICE Age ดูแล้วยิ้มได้ครับ ดูกับเด็กๆ หลานๆ ได้สบายๆ
6) จีนกำลังภายใน Flying dragger เป็นหนังที่ทำสีสรร ได้สวยงาม ภาพสดใส สวยบาดใจ ดนตรีเร้าใจ นี่คือหนังจีนที่มีความเป็นสากลมากๆ
7) หนังไทย, อินเดีย ไม่ขอวิจารน์ เพราะไม่ค่อยดู
8) หนังแนวปรัชญา นาทีนี้ต้อง Samsara คริสตี้ซุงแสดงได้สมจริง และหลายคนที่อยากบวชต้องดูหามาดูก่อน
9) นางเอกหนัง AV ในดวงใจ ผมชอบ Koizumi Nina เคยเห็นน้องเขาแสดง 2 เรื่องเร้าใจมากๆ อันนี้แล้วแต่รสนิยมของใครของเผือกนะครับ Avatar คับ สุดยอดสุดและ:lol ซีรี่เรื่องนี้ ไม่เคยดูอะไรที่มันและสะใจมาก่อน
24 season
คอนเฟิร์ม เรื่องนี้ที่หนึ่งเลยครับ
Shor shank
Forrest Gump
God Father I_II_III
Leaving Lasvegas
Pianist
Life Is Beatiful
Shinderlist
Unforgiven
Mystic River
Letter From Evojima
Flag Of Our Father
Green Mile แก้ไขล่าสุดโดย motoe680i เมื่อ 11-9-2010 06:26
1.Cinema Paradiso(1988)
2.Malèna (2000)
3.The Pianist (2002)
4.The Legend of 1900 (1998)
5.God Father I_II_III
6.American Gangster (2007)
7.Schindler's List (1993)
8.Before Sunrise (1995)
9.Irreversible (2002)
10.Toy Story 1,2,3